Chức năng nhiệm vụ của Phòng Đào tạo và Quản lý Khoa học, Hợp tác Quốc tế
1. Thực hiện các công việc về đào tạo:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giảng dạy hàng năm và kế hoạch đào tạo dài hạn của Trường
- Lập kế hoạch và tổ chức việc xây dựng chuẩn đầu ra, các chương trình đào tạo, giáo trình, học liệu và điều chỉnh cho phù hợp theo yêu cầu của quá trình đào tạo
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển sinh, xét và công nhận tốt nghiệp, cấp bằng cho người học và các chứng chỉ cho người học theo quy định;
- Tổ chức thực hiện và quản lý quá trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn theo đúng quy chế, quy định;
- Phối hợp tổ chức kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giảng viên, giáo viên;
- Thực hiện quản lý các công việc giáo vụ;
- Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất về hoạt động đào tạo , bồi dưỡng theo quy định của cấp trên.
2. Thực hiện các công việc về Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế:
- Chủ trì việc nghiên cứu, đề xuất các đề tài khoa học cấp Trường nhằm xây dựng các biện pháp , công nghệ quản lý giảng dạy tiên tiến, để nang cao chất lượng đào tạo của Nhà Trường;
- Tổ chức việc đăng ký và thực hiện các đề tài khoa học cấp Bộ liên quan đến chuyên ngành đào tạo của nhà trường, nhằm đáp ứng nhu cầu khoa học, công nghệ của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch - khách sạn và yêu cầu của ngành;
- Nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước về các lĩnh vực liên quan đến các ngành nghề mà trường đào tạo nhằm mục đích liên doanh, liên kết mở rộng thị trường và thực hiện đào tạo sát với yêu cầu thực tế;
- Tổ chức các hội thảo có sự tham gia của người nước ngoài;
- Là đầu mối quản lý và triển khai các đề án, chương trình tài trợ nước ngoài, tăng cường hoạt động trao đổi giảng viên, giáo viên và học sinh, sinh viên với các tổ chức quốc tế; hướng dẫn hồ sơ, kiểm tra, tổng hợp, báo cáo các chương trình liên kết đào tạo, đề tài, dự án hợp tác quốc tế, các hoạt động đoàn ra - đoàn vào của Trường; tham mưu xây dựng kế hoạch để liên kết, phối hợp với các tổ chức quốc tế về lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ;
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của HIệu trưởng