Cơ cấu tổ chức Phòng Hành chính, Tổng hợp

Giới thiệu các chức danh

06/08/2024
Cơ cấu của phòng hành chính trong một tổ chức thường bao gồm các bộ phận và vị trí khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu cụ thể của tổ chức đó. Dưới đây là một cơ cấu cơ bản của phòng hành chính mà bạn có thể tham khảo: 1. Trưởng phòng Hành chính (Administrative Manager) Vai trò: Lãnh đạo, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng hành chính. Đưa ra các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động hành chính. Báo cáo trực tiếp lên ban lãnh đạo hoặc giám đốc về tình hình hoạt động của phòng. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý nguồn lực (nhân sự, tài chính, trang thiết bị) của phòng hành chính. 2. Nhân viên Hành chính Tổng hợp (General Administrative Staff) Vai trò: Xử lý các công việc hành chính hàng ngày như quản lý văn thư, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu. Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các tài liệu cần thiết. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra trôi chảy. Hỗ trợ các bộ phận khác tr
Xem thêm

Giới thiệu các chức danh

06/08/2024
Cơ cấu của phòng hành chính trong một tổ chức thường bao gồm các bộ phận và vị trí khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu cụ thể của tổ chức đó. Dưới đây là một cơ cấu cơ bản của phòng hành chính mà bạn có thể tham khảo: 1. Trưởng phòng Hành chính (Administrative Manager) Vai trò: Lãnh đạo, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng hành chính. Đưa ra các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động hành chính. Báo cáo trực tiếp lên ban lãnh đạo hoặc giám đốc về tình hình hoạt động của phòng. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý nguồn lực (nhân sự, tài chính, trang thiết bị) của phòng hành chính. 2. Nhân viên Hành chính Tổng hợp (General Administrative Staff) Vai trò: Xử lý các công việc hành chính hàng ngày như quản lý văn thư, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu. Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các tài liệu cần thiết. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra trôi chảy. Hỗ trợ các bộ phận khác tr
Xem thêm

Giới thiệu các chức danh

06/08/2024
Cơ cấu của phòng hành chính trong một tổ chức thường bao gồm các bộ phận và vị trí khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu cụ thể của tổ chức đó. Dưới đây là một cơ cấu cơ bản của phòng hành chính mà bạn có thể tham khảo: 1. Trưởng phòng Hành chính (Administrative Manager) Vai trò: Lãnh đạo, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng hành chính. Đưa ra các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động hành chính. Báo cáo trực tiếp lên ban lãnh đạo hoặc giám đốc về tình hình hoạt động của phòng. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý nguồn lực (nhân sự, tài chính, trang thiết bị) của phòng hành chính. 2. Nhân viên Hành chính Tổng hợp (General Administrative Staff) Vai trò: Xử lý các công việc hành chính hàng ngày như quản lý văn thư, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu. Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các tài liệu cần thiết. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra trôi chảy. Hỗ trợ các bộ phận khác tr
Xem thêm

Giới thiệu các chức danh

06/08/2024
Cơ cấu của phòng hành chính trong một tổ chức thường bao gồm các bộ phận và vị trí khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu cụ thể của tổ chức đó. Dưới đây là một cơ cấu cơ bản của phòng hành chính mà bạn có thể tham khảo: 1. Trưởng phòng Hành chính (Administrative Manager) Vai trò: Lãnh đạo, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng hành chính. Đưa ra các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động hành chính. Báo cáo trực tiếp lên ban lãnh đạo hoặc giám đốc về tình hình hoạt động của phòng. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý nguồn lực (nhân sự, tài chính, trang thiết bị) của phòng hành chính. 2. Nhân viên Hành chính Tổng hợp (General Administrative Staff) Vai trò: Xử lý các công việc hành chính hàng ngày như quản lý văn thư, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu. Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các tài liệu cần thiết. Nhiệm vụ: Đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra trôi chảy. Hỗ trợ các bộ phận khác tr
Xem thêm

Chức năng nhiệm vụ

Các liên kết ngoài

Đăng ký tư vấn tuyển sinh
Chi tiết thông tin tuyển sinh
captcha
Gửi yêu cầu